Cách kết hợp vòng đeo tay với đồng hồ đúng điệu

Đồng hồ là một trong những yếu tố thể hiện đẳng cấp của nam giới tuy nhiên cách kết hợp chúng với vòng đeo tay với đồng hồ mới chính là biểu hiện của một quý ông tinh tế, sành điệu và thời thượng. Đừng chần chừ tham khảo một vài gợi ý về cách kết hợp vòng đeo tay với đồng hồ của NEORA để có được những gợi ý tuyệt vời khi sử dụng chúng.

Số lượng vòng đeo tay với đồng hồ

Bạn hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn 1, 2 hoặc 3 thậm chí 4 hay 5 chiếc vòng đeo tay kết hợp với đồng hồ. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, sự kết hợp 3 là dễ dàng nhất, đẹp nhất ít mắc phải sai lầm nhất. Sự kết hợp càng nhiều càng yêu cầu bạn phải có thẩm mỹ, hiểu biết nhất định về thời trang và phong cách, nếu không những chiếc vòng sẽ trở nên rối mắt và thiếu đi sự chuyên nghiệp.

 

 

Vị trí các vòng đeo tay với đồng hồ

Vị trí đúng của vòng đeo tay với đồng hồ nên là đứng sau đồng hồ, tuy nhiên, vị trí này không hoàn toàn cố định, bạn hoàn toàn có thể sáng tạo các vị trí trước và sau đồng hồ, miễn là bạn cảm thấy đẹp, phù hợp với chiếc đồng hồ, sở thích và phong cách của mình.

Nếu bạn đang bối rối, chưa biết bố trí những chiếc vòng sao cho thẩm mỹ nhất thì có thể bố trí theo công thức 1 trước – 2 sau ( với bộ 3 cái ) hoặc 2 trước – 3 sau ( với bộ 5 cái ), còn với bộ 1 cái bạn có thể ưu tiên đeo sau đồng hồ là đúng chuẩn và đẹp mắt nhất.

 

 

 

 

Vị trí của vòng đeo tay cũng nên được bố trí các thiết kế từ đơn giản đến phức tạp, từ nhỏ đến lớn để tạo thành một chỉnh thể thống nhất, có trật tự, thể hiện được dụng ý của chủ nhân.

Thiết kế vòng đeo tay với đồng hồ

Nhìn chung, phụ kiện đeo cùng đồng hồ đều được thiết kế để bảo vệ và tôn vinh đẳng cấp của đồng hồ, tuy nhiên, bạn có thể tùy vào phong cách, sở thích hoặc trang phục của mình để chọn những thiết kế phù hợp.

Thường thì những chiếc kiềng đeo tay sẽ phù hợp với mọi thiết kế đồng hồ và dù đeo ở vị trí nào cũng phù hợp. Đây cũng là thiết kế thông minh, có thể sử dụng đơn lập hay kết hợp với đồng hồ đeo tay đều thể hiện tính thẩm mỹ cao và phong cách riêng của chủ nhân.

 

 

Với nam giới, không nên chọn cách mix vòng đeo tay với đồng hồ quá cầu kỳ, rườm rà với vẻ lấp lánh vì nhìn bạn sẽ khá lòe loẹt, mất thiện cảm trong mắt người đối diện. Nếu hướng đến phong cách lịch lãm, sang trọng, bạn có thể chọn các thiết kế vòng đeo tay đầu báo, còn nếu thích phong cách bụi bặm, tinh tế có thể chọn vòng đeo tay bằng da cá đuối….Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những chiếc vòng đeo tay theo tôn giáo như vòng đeo tay mặt Phật hoặc kết hợp theo mệnh, tuổi thông qua màu sắc tương sinhn hoặc chọn biểu tượng theo ý nghĩa biểu tượng riêng mà mình yêu thích…

Với phái đẹp, những kết hợp vòng đeo tay với đồng hồ cũng chính là một yếu tố thể hiện vẻ đẹp nữ tính, sang trọng và quý phái. Thực tế cho thấy, những phụ nữ quan tâm đến sản phẩm vòng đeo tay mix với đồng hồ đều là những phụ nữ thành công, tư tưởng hiện đại, thẩm mỹ sành điệu. Những lựa chọn của họ thường nghiêng hẳn về những sản phẩm đẳng cấp và phong cách.

 

Phối vòng tay với đồng hồ cũng thực sự là một nghệ thuật và người phối đẹp cũng được đánh giá là những nghệ sĩ, đó chính là lý do tại sao cùng 1 chiếc đồng hồ, nhưng mỗi người lại thể hiện hình ảnh khác nhau. Hình ảnh người đàn ông tinh tế và đẳng cấp chắc chắn không thể thiếu sự hiện diện của những chiếc vòng đeo tay. Đặc biệt là khi mỗi biểu tượng còn mang ý nghĩa riêng biệt mang đến chủ nhân những cảm xúc rất riêng, gắn với những ước nguyện, mong muốn trong cuộc sống!

 

  • Chia Sẻ :
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ