Neora Jewels – Hành trình thập kỷ đánh thức tâm hồn bằng những chiếc vòng charm tinh tế

Neora Jewels – Hành trình thập kỷ đánh thức tâm hồn bằng những chiếc vòng charm tinh tế
Cuộc du hành của những chiếc vòng đá bắt đầu từ ý tưởng, thành hình trong đôi tay khéo léo của người thợ kim hoàn, rồi được trao cho mình sứ mệnh đánh thức những tâm hồn, khơi dậy ý chí, năng lượng và khẳng định bản ngã.
Trong suốt gần 1 thập kỷ, hành trình đó đã đến và kết nối với hàng triệu người. Con đường hành trình ấy mang tên Neora Jewels.

Sự hấp dẫn ma mị của kim hoàn châu Âu

10 năm về trước khi đang tu nghiệp tại nước ngoài, Đỗ Tùng – founder thương hiệu vòng tay cao cấp Neora Jewels đã bị “thôi miên” bởi nghệ thuật chế tác kim hoàn châu Âu. Những mặt charm nhỏ bé nhưng chứa đựng trong mình sức mạnh, kết tụ ánh sánh và phản chiếu lại những tia lấp lánh đầy ma mị, chạm tới đáy tâm hồn. Trong khoảnh khắc ấy, anh nhận ra: những chiếc vòng không đơn thuần chỉ là món đồ trang sức. Nó còn là chìa khóa khai mở thế giới nội tâm, tìm kiếm và phô bày những giá trị về tính cách, cá tính của người đeo. Trở về quê hương và theo đuổi đam mê đó, Founder của Neora Jewels đã phát triển thành công và được nhiều người biết đến như là thương hiệu vòng tay mang phong cách kim hoàn châu Âu tiên phong tại Việt Nam.

Neora Jewels – Hành trình thập kỷ đánh thức tâm hồn bằng những chiếc vòng charm tinh tế – Ảnh 1.
Các sản phẩm đầu tiên của Neora Jewels được thiết kế theo phong cách tết dây kết hợp Paracord và phong cách Macrame cổ của Hy Lạp. Mỗi sản phẩm đều mang một ý nghĩa riêng và được chế tác với mức độ hoàn thiện tinh xảo. Neora Jewels rất chú trọng vào khâu chọn chất liệu. Các loại đá tự nhiên của Neora đều được nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới với tiêu chuẩn vượt trội. Mỗi loại mang đặc tính riêng và được người thợ mài tròn để tạo nên thành phẩm có hình dáng đều và sắc nét nhưng vẫn giữ được đặc tính riêng của tự nhiên.

Đặc biệt, Neora Jewels còn là sử dụng đá pha lê của nhiều nổi tiếng như thương hiệu SWAROVSKI ELEMENTS, PQSTAR CZ Diamond chính hãng từ Cộng Hoà Áo. Với chất lượng xuất sắc nhất được cộng đồng quốc tế công nhận về độ cứng, đường cắt, mang lại độ bền và thẩm mỹ chuẩn mực như kim cương tự nhiên.

“Thiết kế tinh xảo và hoàn thiện tỉ mỉ là cách bảo vệ được uy tín, chất lượng cho một thương hiệu trang sức cao cấp” – người sáng lập thương hiệu Neora Jewels Đỗ Tùng chia sẻ.

“Sự xa xỉ thầm lặng” hay mảnh ghép linh hồn vô giá

Trên nhiều chất liệu đá và hình dáng mặt charm, các sản phẩm vòng đeo của Neora Jewels khơi gợi cảm xúc và chinh phục được rất nhiều đối tượng khách hàng. Cũng trong một kiểu mẫu, nhưng mỗi chiếc vòng lại là một phiên bản duy nhất, được chế tác bởi đôi tay điêu luyện của người thợ thủ công. Sự chọn lựa mix giữa đá và mặt charm, độ căng của dây, độ chặt – lơi của những chốt buộc đều được căn chỉnh một cách khéo léo và đầy tính nghệ thuật. Từ đó tôn lên vẻ đẹp của chuỗi vòng độc bản và gu thẩm mỹ của người đeo.

Neora Jewels – Hành trình thập kỷ đánh thức tâm hồn bằng những chiếc vòng charm tinh tế – Ảnh 2.
Từ phong cách chế tác mang thiên hướng kim hoàn Châu âu, kết hợp hoàn hảo các biểu tượng mang ý nghĩa tâm linh thần học, những chiếc vòng Neora Jewels đã vượt qua tiêu chuẩn của giá trị hữu hình. Đây có lẽ không chỉ là “sự xa xỉ thầm lặng” khi nói đến một thương hiệu trang sức cao cấp. Neora Jewels hơn hết đã trở thành mảnh ghép linh hồn vô giá, tiếp thêm năng lượng, khơi dậy và thôi thúc sức mạnh nội lực được giải phóng. Đây chính là tinh thần, nguồn gốc ý nghĩa sâu xa mà những chiếc vòng kim hoàn châu Âu mang tới.

Thương hiệu trang sức cao cấp Neora Jewels

-Khám phá : www.neora.vn

-Instagram : @neorajewels.official

-Showroom tại Hà Nội

Số 54C Hàng Tre – Hoàn Kiếm – Hà Nội

-Showroom tại TP.Hồ Chí Minh

Số 38 Nguyễn Đình Chiểu – P.Đa Kao- Quận 1

Hotline : 09 432 66666

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

 

 

 

 

 

 

 

  • Chia Sẻ :
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ