3 tôn chỉ làm nghề và câu chuyện thành công từ thương hiệu trang sức cao cấp Neora Jewels

Là thương hiệu vòng trang sức được chế tác theo thiên hướng kim hoàn châu Âu, nổi bật với vẻ đẹp đẳng cấp, đậm gu cá tính…Từ một cửa hàng nhỏ trên con phố cổ của Hà Nội, Neora Jewels đã phát triển thành hệ thống và được đông đảo khách hàng trong nước, quốc tế biết đến.

Định vị thương hiệu giữa thị trường trang sức Việt Nam muôn hình vạn trạng

Việt Nam là đất nước có nền tảng chế tác kim hoàn phát triển với nhiều làng nghề truyền thống nổi tiếng. Thị trường trang sức Việt Nam cũng ngày càng trở nên phong phú với rất nhiều thương hiệu uy tín. Giữa bối cảnh muôn hình vạn trạng đó, Neora Jewels đã lựa chọn cho mình một con đường hình thành và phát triển riêng, khẳng định được dấu ấn thương hiệu, đồng thời nhanh chóng chinh phục được khách hàng.

Không đi theo lối mòn của các thương hiệu trang sức chỉ tập trung vào những chất liệu cơ bản, kiểu dáng an toàn… Neora Jewels lựa trọn cho mình sự kết hợp đan xen giữa thiên hướng chế tác kim hoàn châu Âu và yếu tố tâm linh thần học. Ưu điểm với sự tinh tế, đẳng cấp cùng những mặt charm mang trong mình các giai thoại ý nghĩa đã mang đến vẻ đẹp có chiều sâu cho các sản phẩm vòng đeo tại Neora Jewels. Các sản phẩm của thương hiệu này hướng đến đối tượng khách hàng trẻ hiện đại yêu thích nghệ thuật với gu cá tính đậm nét đặc biệt là những dân sành sử dụng đồng hồ đeo tay kết hợp layer cùng trang sức.

Những sản phẩm đầu tiên của Neora Jewels được thiết kế theo phong cách tết dây kết hợp Paracord và Macrame cổ của Hy Lạp. Mỗi sản phẩm đều mang một ý nghĩa riêng và được chế tác với mức độ hoàn thiện tinh xảo. Neora Jewels rất chú trọng vào khâu chọn chất liệu. Các loại đá tự nhiên của Neora đều được nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới với tiêu chuẩn vượt trội. Mỗi loại có một ưu điểm và được người thợ mài tròn để tạo nên thành phẩm có hình dáng đều và sắc nét nhưng vẫn giữ được đặc tính riêng của tự nhiên. Vòng trang sức cao cấp tại Neora Jewels đã thay đổi cái nhìn của khách hàng về sản phẩm kim hoàn được chế tác tại Việt Nam. Sự đa dạng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã nhưng luôn xuyên xuốt một phong cách, một ngôn ngữ biểu đạt đã tạo nên dấu ấn đậm nét của Neora Jewels. Chẳng bởi thế mà “Sold out” là cụm từ luôn thường trực ngay sau những bộ sưu tập mới ra mắt của thương hiệu này.

Đặc biệt hơn hết trong suốt gần một thập kỉ Neora Jewels chưa bao giờ “SALE” các sản phẩm của chính mình tạo ra, với Neora Jewels các sản phẩm là những báu vật nó cần được tôn trọng, những người sử dụng và sở hữu chúng cũng là những vị thượng khách vô cùng đáng chân quý và món đồ của họ không thể dễ dàng mất giá trị.

3 tôn chỉ làm nghề và câu chuyện thành công từ thương hiệu trang sức cao cấp Neora Jewels - Ảnh 1.

Bộ sưu tập vòng đẳng cấp với kỹ thuật chế tác kim hoàn đỉnh cao tại Neora Jewels

“Chất lượng – chỉn chu – trách nhiệm” – 3 tôn chỉ sống còn khi làm nghề

Bật mí về bí quyết thành công, người sáng lập thương hiệu Neora Jewels chia sẻ: “Trong lĩnh vực chế tác kim hoàn, thái độ làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm là yếu tố tiên quyết đưa bạn chạm tới gần hơn với thành công. Thiết kế tinh xảo và hoàn thiện tỉ mỉ là cách bảo vệ được uy tín, chất lượng cho một thương hiệu trang sức cao cấp.”

3 tôn chỉ làm nghề và câu chuyện thành công từ thương hiệu trang sức cao cấp Neora Jewels - Ảnh 2.

Từng viên đá nhỏ đều đươc người thợ Neora Jewels trau chuốt và chế tác một cách thật tinh xảo

Quả thực là như vậy, trong khi thị trường liên tục đào thải những sản phẩm kém chất lượng thì Neora Jewels vẫn luôn và ngày càng chứng tỏ được thương hiệu của mình. Yếu tố then chốt làm nên sự khác biệt của Neora Jewels đó chính là sự chỉn chu, trau chuốt đến độ tinh xảo trên từng milimet của sản phẩm. Thái độ làm việc nghiêm túc và trân trọng những sản phẩm nhỏ bé từ người thợ kim hoàn đã góp phần truyền tải trọn vẹn hơn cho những ý nghĩa của các chuỗi vòng Neora Jewels.

 

  • Chia Sẻ :
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ