vòng đeo tay đầu báo

Ý nghĩa biểu tượng đầu báo trong vòng đeo tay NEORA

Biểu tượng đầu báo không chỉ đẹp một vẻ đẹp đầy dũng mãnh mà còn chất chứa trong đó một quyền lực riêng biệt. Chính bởi lẽ đó, những chiếc vòng đeo tay đầu báo đã chinh phục tuyệt đối khách hàng có thẩm mỹ tinh tế và sành điệu nhất!

 

Ý nghĩa biểu tượng đầu báo trong văn hóa

Với nhiều nền văn hóa, báo không chỉ là một loài động vật hoang dã mà được nhiều dân tộc tôn sùng là một linh vật đặc biệt. Điển hình ở Ấn Độ, báo được tôn vinh là loài vật có sức mạnh huyền bí, biểu tượng cho tính cách mạnh mẽ, vượt lên trên những cái tầm thường để khẳng định sức mạnh bản thân, làm điều lớn lao. Trong văn hóa Phật giáo, báo được xem là linh vật điển hình cho sự khéo léo, trung thành và gắn bó.

Đặc biệt, trong phiên bản điện ảnh Black Panther với nhân vật Tchalla ấn tượng bởi sức mạnh, tốc độ, sự dai sức, khả năng siêu phản xạ: né đạn bắn ở cự ly gần, đặc biệt có siêu giác quan của loài báo đen:

  • Siêu Thị giác: tinh tường, nhìn trong đêm… như 1 con báo thật sự. nhìn được cả những quang phổ người thường ko nhìn thấy
  • Siêu Thính giác: Black Panther có thể nghe tiếng từng khớp xương của người khác chuyển động, từng mạch máu nhịp lên xuống….
  • Siêu Khứu giác: Có khả năng xác định các loại mùi ở cấp độ ngang ngửa Wolverine. Có thể truy dấu vết đối thủ dựa vào mùi chúng để lại.

Tất cả đã cống hiến đến người xem sư mãn nhãn tuyệt đối và hình dung trừu tượng về sức mạnh của loài báo đốm.

Biểu tượng đầu báo trong trang sức thế giới

Có lẽ, chính bởi những cảm hứng bất tử về một loài vật đặc biệt đó đã khiến cho Jeanne Toussaint sáng tạo ra bộ trang sức báo gấm đình đám của thương hiệu Cartier với ” tượng trưng cho tự do, pha trộn hoàn hảo giữa sự thanh lịch, hoang dại và mạo hiểm”.

Bộ sưu tập trang sức mặt báo đốm thực sự khiến cho làng thời trang thế giới chao đảo bởi vẻ đẹp tuyệt vời của nó. Cũng từ bộ trang sức này, nhiều trang sức lấy cảm hứng từ biểu tượng báo đốm ra đời. Tại Việt Nam, trang sức đầu báo cũng được manh nha hình thành và thành công lớn nhất vẫn là trang sức mang thương hiệu NEORA.

 

Vẻ đẹp riêng biệt vòng đeo tay đầu báo NEORA

Tuy lấy cảm hứng đầu báo từ trong nền văn hóa cũng như một số thương hiệu thời trang trên thế giới nhưng yếu tố tạo nên sự thành công của vòng đeo tay đầu báo của NEORA chính là sự sáng tạo, cách tân để tạo nên phong cách riêng biệt đậm chất NEORA.

Đầu tiên, đó chính là vẻ đẹp đẳng cấp đến từ chất liệu

Sản phẩm vòng đeo tay đầu báo của NEORA hiện có tới 20 loại sản phẩm khác nhau. Mỗi sản phẩm có một thiết kế và sử dụng chất liệu riêng nhằm đáp ứng tối đa sở thích và nhu cầu sử dụng của khách hàng. Theo đó, quy trình tìm tòi và kết hợp chất liệu, màu sắc cũng đòi hỏi không ít thời gian và trình độ để mang đến những thiết kế hoàn hảo nhất.

Hạt charm mặt báo được sử dụng chất liệu bạc ý dát vàng trắng 18K để mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Hạt vòng được sử dụng từ nhiều chất liệu như đá hematit, đá Onyx matte, hạt sưa đỏ tự nhiên …Mắt báo sử dụng nguyên liệu đá pha lê Swarovski với 3 màu khác nhau: White, Blue, Green mang đến nhiều sắc thái khác nhau.

Thứ hai là quá trình gia công tinh xảo

Chất liệu quý không nói nên đẳng cấp của vòng đeo tay đầu báo cao cấp thương hiệu Neora, chính quá trình gia công tinh xảo đã mang đến sản phẩm này một đẳng cấp riêng biệt. Nếu như tinh ý, khi nhìn chi tiết mắt báo bạn sẽ thấy mắt báo có hồn, có chiều sâu và tạo thần thái riêng biệt. Đây cũng chính là yếu tố thể hiện rõ nhất quy trình gia công bậc thầy của nghệ nhân NEORA. Những hạt charm được ghép từ hàng trăm viên đá pha lê nhỏ li ti nhưng vẫn mang đến bề mặt nhẵn, phẳng và tuyệt đối không có một khiếm khuyết ở bất cứ viên đá nào.

Ở sản phẩm vòng đeo tay đầu báo đẹp Gold Filled Limited 500 Panther, những hạt vòng bằng đồng còn được bọc vàng hồng với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Vàng hồng 14kt được làm nóng ở nhiệt độ cao, dát mỏng và bọc khéo léo từng hạt vòng để mang đến vẻ đẹp hiện đại, thời thượng mà vẫn đảm bảo độ bền như vàng 24k.

 

 

Không chỉ ý nghĩa, vòng đeo tay đầu báo còn có vẻ đẹp tinh xảo, không lỗi mốt, dễ kết hợp với trang sức và đồng hồ, đó chính là lý do tại sao siêu phẩm này của NEORA chinh phục được những khách hàng khó tính nhất!

  • Chia Sẻ :
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ