Dành cho doanh nghiệp

Bussiness Bracelets

Giá trị và một dấu riêng là điều mà các doanh nghiệp, tập thể luôn muốn tìm kiếm.

Neora Jewels nhiều năm phát triển và những người thợ bậc nhất có trên 15 năm kinh nghiệm sẽ làm doanh nghiệp của bạn hài lòng. Những sản phẩm nhận theo đơn đặt hàng riêng mang dấu ấn doanh nghiệp rõ ràng, hay đơn thuần là một chiếc vòng dành cho một tập thể để lưu giữ kỉ niệm.Chúng tôi tự hào vì có thể đưa ra giải pháp giúp tập thể hay khách hàng của doanh nghiệp tạo được điểm nhấn khi sử dụng sản phẩm mang đậm dấu ấn cá nhân của doanh nghiệp theo đó là những thông điệp sâu sắc của doanh nghiệp kèm theo. Một chiếc vòng với logo hay câu chuyện của doanh nghiệp sẽ khiến khách hàng hiểu hơn và kéo khách hàng gần hơn với doanh nghiệp. Hay chỉ đơn giản là chúng ta là một tập thể mạnh và chúng ta chứng tỏ sự gắn kết qua những điểm chung thể hiện qua từng chiếc vòng. Neora sẽ giúp bạn khẳng định và mang lại giá trị về tinh thần trong lòng đồng nghiệp và khách hàng. Dòng sản phẩm doanh nghiệp được triển khai và mang đến cho khách hàng doanh nghiệp có thêm sự lựa chọn để tặng quà hay tri ân cho khách hàng của mình. - Tiền ? có lẽ những khách hàng mua bất động sản quá quá nhiều và họ sẽ cần niềm tin lơn hơn. - Đồ công nghệ ? qua nhàm chán và doanh nghiệp nào cũng có thể đáp ứng. - Vòng tay, nhẫn, vòng cổ, hoa tại? tại sao không… Hãy tưởng tượng khách hàng sử dụng trên tay chiếc vòng tay hay vòng cổ được thiết kế riêng mà chỉ có thể là sản phẩm của doanh nghiệp chúng ta mới có thể mang tới cho họ, được khắc tên riêng và được đánh số thứ tự rõ ràng.

Các sản phẩm sẽ được Neora tư vấn và lên ý tưởng bằng 3D khiến doanh nghiệp trực quan nhất. Sau đó chúng tôi sẽ điều chỉnh và thực tế bằng việc sản xuất demo hoàn hảo nhất để khách hàng có thể mắt thấy tay sờ. Đa phần để tạo độ khó và sự đặc biệt chúng tôi luôn áp dụng phương pháp gắn đá để khách hàng có thể tận hưởng được vẻ đẹp của sự kĩ lưỡng và thẩm mỹ hoàn hảo của những viên đá được xếp đều đặn bằng tay.

Liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu thêm

Mr. Đỗ Tùng

Tel : 0943266666

SHOWROOM TP. HÀ NỘIĐịa chỉ: 29 Bà Triệu - Hoàn Kiếm - Hà NộiSHOWROOM TP. HỒ CHÍ MINHĐịa chỉ: 38 Nguyễn Đình Chiểu - Đa Kao - Quận.1 - TP. Hồ Chí Minh

  • Chia Sẻ :
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ