Vòng đeo tay mắt ác NEORA

Ý nghĩa biểu tượng Mắt Ác – Evil Eye

Hiện nay, trang sức và ý nghĩa biểu tượng Mắt Ác – Evil Eye thường được những người nổi tiếng, người công chúng sử dụng như một lời cảnh báo về sự ảo tưởng, tránh lời khen ngợi, giảm tự hào về bản thân giúp họ cố gắng, nỗ lực hơn nữa, từ đó ngự trị trên đỉnh thành công lâu hơn.

Biểu tượng Mắt Ác – Evil Eye là gì?

Mắt Ác – Evil Eye xuất hiện từ thời Hy Lạp cổ đại và Roma. Đây là biểu tượng cách điệu hình đôi mắt. Qua thời gian, biểu tượng này có nhiều sáng tạo, cách tân và cải tiến về hình dáng. Tùy vào từng loại hình khai thác mà hình ảnh Mắt Ác – Evil Eye hiện diện khác nhau.

Biểu tượng Mắt Ác Evil Eye là một trong những biểu tượng lâu đời nhưng có sức sống vượt thời gian nhờ ý nghĩa thời đại

Ý nghĩa biểu tượng Mắt Ác – Evil Eye

Người xưa cho rằng, những người thành công, nếu như tự hào quá đỗi về thành tích của mình thì các vị thần sẽ trừng phạt, hủy hoại vị trí của họ để thức tỉnh họ. Biểu tượng Mắt Ác – Evil Eye xuất hiện là để giúp họ có thể tránh khỏi cám dỗ, lời khen nịnh không thành thật, chế ngự ghen tỵ

Chưa hết, Biểu tượng bàn tay Hamsa được xem là bùa chống lại Mắt Ác – Evil Eye phổ biến. Với ý nghĩa bàn tay của Chúa, biểu tượng bàn tay Hamsa sẽ giúp người đeo tránh được hệ quả kinh của của Evil Eye.

 

Sao thế giới sử dụng nhiều trang sức biểu tượng Mắt Ác để nhắc nhở chính mình

 

Hiện nay, trang sức mang biểu tượng Mắt Ác – Evil Eye thường được những người nổi tiếng, người công chúng sử dụng như một lời cảnh báo về sự ảo tưởng, tránh lời khen ngợi, giảm tự hào về bản thân giúp họ cố gắng, nỗ lực hơn nữa, từ đó ngự trị trên đỉnh thành công lâu hơn.

Thực tế, trang sức hình Mắt Ác – Evil Eye được giới nổi tiếng, nghệ sĩ lựa chọn rất nhiều. Sự lựa chọn thể hiện niềm tin vào Mắt Ác đồng thời cũng là một lời nhắc nhở với chính bản thân lời khen, sự ghen tỵ.

Ứng dụng ý nghĩa biểu tượng Mắt Ác – Evil Eye trong thiết kế vòng đeo tay NEORA

Trong thiết kế vòng đeo tay Mắt Ác – Evil Eye của mình, NEORA đã có những sáng tạo nhất định để mang đến một phiên bản Mắt Ác phù hợp với dòng sản phẩm vòng đeo tay với đồng hồ đồng thời đáp ứng tiêu chí riêng mang phong cách trang sức NEORA.

Lựa chọn và kết chất liệu, màu sắc giữa Mắt Ác và nguyên liệu không dễ dàng nhưng phức tạp nhất vẫn là quy trình gia công handmade trên chất liệu đá tự nhiên để mang đến vẻ đẹp tinh xảo. Sự linh hoạt trong kỹ thuật gia công và yếu tố chỉn chu, tỉ mỉ đã mang đến thiết kế vòng đeo tay Mắt Ác – Evil Eye NEORA một vẻ đẹp hoàn hảo, ngoài mong đợi của đội ngũ chế tác.

Charm Evil Eye tại Neora được thiết kế với nhiều phiên bản nhằm mang đến lựa chọn đa dạng, giúp khách hàng dễ dàng mix với đồng hồ và trang sức khác

Đá Jetblack kết hợp với biểu tượng Evil Eye mang ý nghĩa sự bảo vệ, tránh năng lượng xấu mang đến bình an

Tham khảo thêm về vòng đeo tay Mắt ác Evil Eye tại đây:

 

  • Chia Sẻ :
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ