Đá Swarovski – kim cương nhân tạo trong vòng đeo tay của NEORA

Trong các thiết kế của mình, NEORA sử dụng chất liệu đá Swarovki khá phổ biến. Chính bởi lẽ đó, NEORA muốn mang đến bạn những thông tin chính xác, khách quan nhất về loại đá này.

Đặc tính quý của đá Swarovski

Đá Swarovski là gì?

Đá Swarovski là gì? Có trả lời đơn giản rằng, đây một loại đá quý tổng hợp của tập đoàn Swarovski của Áo. Trên thị trường trang sức hiện nay, đá Swarovski đã tạo được thương hiệu là dòng sản phẩm kim cương nhân tạo hàng đầu bởi độ tinh xảo và tính thẩm mỹ.
Hiện nay, trên thị trường có nhiều dòng kim cương nhân tạo nhưng chỉ có đá Swarovski được giới chuyên môn đánh giá là kim cương nhân tạo đẳng cấp nhất cả về tính thẩm mỹ cũng như tính năng riêng biệt của kim cương.

Đá Swarovski có tính thẩm mỹ, đặc tính và chức năng gần giống kim cương tự nhiên nhất

Đặc tính của đá Swarovski

Ưu điểm của đá Swarovski là đá Swarovski có ánh sáng trắng giống kim cương nhất hiện nay, khi được quan sát qua dụng cụ quang học đá Swarovki có 8 mũi tên tỏa ra tại mặt bàn phần trên của viên đá. Nếu quay ngược lại sẽ 8 mũi tên này lại quy tụ về tâm. Để có được đặc tính tuyệt vời này, nhà sản xuất đã sử dụng công nghệ khắc tia laser có độ chính xác gần như tuyệt đối, đáp ứng đủ tiêu chuẩn giác mài của ngành công nghiệp kim cương cao cấp. Có lẽ chính bởi vậy bảng giá kim cương nhân tạo Swarovski cũng không hề rẻ.
Minh chứng rõ ràng nhất của Swarovski là Viện G.I.A Hoa Kỳ kiểm định và công nhận chất lượng ( Cơ quan hàng đầu trên thế giới về giám định và phân loại kim cương ).
Khi được gia công với mặt cắt chính xác, đá Swarovski phản chiếu những ánh sáng cháy với dải màu đa sắc

Đá Swarovski của NEORA có gì khác biệt?

NEORA mua đá Swarovski ở đâu? Hiện tại, NEORA sử dụng đá Swarovski trong hầu hết các sản phẩm trang sức cao cấp của mình. Để đảm bảo tính “nguyên vẹn và thuần nhất” NEORA nhập khẩu nguyên đại, nguyên kiện và không qua bất cứ cơ sở gia công nào trong và ngoài nước. Đảm bảo cả về giá thành cũng như chất lượng tốt nhất.
Trang sức Swarovki được chính hãng tại NEORA chạm khắc tinh tế, tỉ mỉ và kỳ công để mang đến nét đẹp tinh xảo, đẳng cấp trên mỗi thiết kế vòng đeo tay. Đặc biệt, với kỹ thuật gia công riêng, những giác mài được xử lý kéo léo, có độ bám cực chắc, đảm bảo độ bền đẹp cho sản phẩm.

Quy trình gia công đá Swarovsky trên charm tại Neora được thực hiện hoàn toàn thủ công mang đến vẻ đẹp tinh xảo.
Khi quan sát sản phẩm trang sức gắn đá Swarovski của NEORA khách hàng tinh ý sẽ nhận thấy đá bắt sáng cực tốt, được đính trên các chất liệu bạc và vàng với kết cấu về vị trí sắp xếp của từng viên đá khi tiến hành gắn kết. Chính bởi vậy đá mang đến vẻ đẹp đẳng cấp riêng biệt, tạo nét đẹp sang trọng rất riêng của thương hiệu NEORA.
Tại NEORA, với những vòng đeo tay đính đá Swarovski được bảo hành vĩnh viễn, theo đó khi rụng đá khách hàng có thể mang đến đại lý, chi nhánh để được gắn đá miễn phí. Đây cũng là chính sách bảo hành đá Swarovski ưu việt nhất hiện nay, bảo vệ tối đa quyền lợi của khách hàng.
Một trong những sản phẩm charm được sử dụng đá Swarovski tại Neora
NEORA hiện là một trong những doanh nghiệp chế tác trang sức Swarovski chính hãng trên thị trường Việt với dòng sản phẩm vòng đeo tay chuyên dụng thiết kế đa dạng, chất liệu cao cấp. Khách hàng có nhu cầu sử dụng Swarovski chính hãng tại Hà Nội có thể đến với NEORA JEWELS tại 54C Hà Nội hoặc 28 Tôn Thất Nghiệp – Quận 1 để được chọn lựa sản phẩm Swarovski chuẩn chất lượng.

  • Chia Sẻ :
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ