Câu chuyện thương hiệu

" Mọi thành công luôn được chứng minh bằng sự ủng hộ từ phía khách hàng, mọi sự thành bại của một doanh nghiệp cũng là nằm trong tay khách hàng "

Ra đời vào tháng 1 năm 2012 tại Hà Nội, Việt Nam bởi Mr Đỗ Tùng - anh trở về sau 8 năm học và làm việc tại châu Âu, Neora Jewels lúc ấy chỉ là một cửa hàng nhỏ trong ngõ hẻm trên con phố cổ. Các sản phẩm đầu tiên của Neora Jewels được thiết kế theo phong cách tết dây kết hợp Paracord và phong cách Macrame cổ của Hy Lạp. Mỗi sản phẩm đều mang một ý nghĩa riêng và được chế tác tinh xảo. Với chất lượng và giá thành phù hợp, các sản phẩm này nhanh chóng có được lòng tin yêu của rất nhiều khách hàng trẻ chuộng phong cách tết dây trên. Không dừng lại ở đó, Neora Jewels tiếp tục nhận được nhiều đơn đặt hàng từ khách hàng mọi lứa tuổi. Với sự tin tưởng của khách hàng ngày càng tăng, Neora Jewels chính thức tái định vị thương hiệu và tập trung chế tác các mẫu mã ở phân khúc cao cấp. Năm 2013, Neora Jewels chính thức đi vào nghiên cứu các mẫu thiết kế riêng biệt đầu tiên để đưa vào sản phẩm Neora charm 9mm. Trong đó, các mẫu thiết kế cần mang đậm dấu ấn Macrame phương Đông được thưc hiện trên Bạc, Vàng tối giản và cổ điển vượt thời gian. Hơn nữa, các mẫu thiết kế cũng phải được thực hiện thủ công hoàn toàn và được dựa trên các bản mẫu lấy cảm hứng từ đồng hồ cao cấp. Còn với sản phẩm Neora charm 9mm, chúng phải sở hữu độ tinh xảo xuất sắc và tạo được ấn tượng bất ngờ cho thị giác bởi những viên Pha Lê có đường cắt giống kim cương một cách hoàn hảo hoặc là kim cương thiên nhiên. Sau một năm nghiên cứu miệt mài, năm 2014, Neora Jewels bắt đầu nhiều chuyến đi không ngừng nghỉ để tìm kiếm nguyên liệu mới tại Thái Lan, Myanmah, Malaysia, Bali, v.v…

Luôn làm mới chính mình

Những nỗ lực của Neora Jewels đã được đền đáp. Neora mang về nhiều chất liệu mới và hoàn toàn tự nhiên được sử dụng chủ đạo trong sản phẩm vòng tay. Đó là các loại đá, gỗ trầm thiên nhiên với kích thước từ 5 ly đến 10 ly. Sau đó, Neora áp dụng tết macrame theo nhiều cách khác nhau để tìm ra cách phù hợp nhất với đồng hồ mà vẫn mang tinh thần tối giản tạo nên vẻ đẹp rất riêng mang tên “vẻ đẹp Neora Jewels”. Đến năm 2015, Neora Jewels chính thức phát triển và phân phối rộng rãi hơn với tiêu chí và chất lượng đã được chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng trước đó. Neora Jewels tiếp tục giữ nguyên vẹn giá trị cốt lõi từ ngày đầu thành lập. Đó là sử dụng 2 phong cách tết dây Panacord và Macrame. Với 2 phương pháp này, chúng tôi mong muốn gửi gắm vào sản phẩm những giá trị tâm hồn và khơi dậy ở khách hàng cảm xúc nội tại. Từ đó, slogan của Neora cũng được ra đời: “Lựa Chọn Tốt Nhất- Chất Lượng Tốt Nhất”. Và sứ mệnh của Neora Jewels chính là: “Neora Jewels muốn thay đổi cách nghĩ của khách hàng về trang sức cao cấp thực thụ của người Việt tạo ra, được thể hiện qua sự tinh xảo của sản phẩm”.

Sứ mệnh tiên phong

Nỗ lực và đam mê

Hiểu rõ sứ mệnh của mình, đội ngũ Neora Team và các Partner làm việc với nỗ lực mang đến giá trị về hình ảnh, thông điệp nhất quán và dẫn dắt cảm xúc khi sử dụng thiết kế của thương hiệu Neora. Nỗ lực của chúng tôi đã được đền đáp bằng những lời khen của khách hàng trên khắp mọi miền đất nước và bạn bè quốc tế. Neora tự tina khẳng định mình với sản phẩm có độ tinh xảo vượt trội so với các sản phẩm ngoài thị trường, nhưng vẫn mang giá thành ở mức trung giúp chúng tôi gần hơn với khách hàng trong nước và được giới yêu thích đồng hồ khen tặng là “Sự Xa Xỉ Thầm Lặng” khó có thể bỏ qua. Hiện nay, Neora Jewels vẫn đang phát triển và tiếp tục gửi gắm nhiều giá trị trên từng thiết kế, giá trị về sự thiên tạo và giá trị của đôi bàn tay thượng thừa của các nghệ nhân Việt khi chế tác mang thiên hướng kim hoàn châu Âu và kết hợp hoàn hảo các biểu tượng mang ý nghĩa tâm linh thần học.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *