Ý nghĩa vòng đeo tay mặt Phật tại NEORA

Nhiều người tin rằng, đeo vòng mặt Phật giúp mang đến họ cảm giác bình an, một vật hộ thân đáng trân quý. Hình ảnh của Phật luôn hiện diện trong tâm trí giúp họ giữ gìn được nghiệp khẩu, ý nghĩ thanh tịnh, từ đó nghiệp thân, được bình yên trong tâm hồn.

Ý nghĩa vòng đeo tay mặt Phật

Vòng đeo tay Phật không giống như những chiếc vòng đeo tay với đồng hồ khác mà NEORA đang cung cấp, cũng khác rất nhiều so với những chiếc vòng đeo tay thông thường khác bởi ngoài là một chiếc vòng trang sức thì đây cũng là một yếu tố mang ý nghĩa rất lớn, thể hiện tôn giáo, niềm tin của người đeo.

Nhiều người tin rằng, đeo vòng mặt Phật giúp mang đến họ cảm giác bình an, một vật hộ thân đáng trân quý. Hình ảnh của Phật luôn hiện diện trong tâm trí giúp họ giữ gìn được nghiệp khẩu, ý nghĩ thanh tịnh, từ đó nghiệp thân, được bình yên trong tâm hồn.

Tuy nhiên, quan niệm của đội ngũ sáng tạo và gia công vòng đeo tay mặt Phật của NEORA cho rằng, sử dụng trang sức và đep mặt Phật quan âm chỉ là một trong những yếu tố hiện diện giúp người đeo được nhắc nhở về đạo đức, lối sống, lòng từ bi, yêu thương hết thảy vạn vật của Ngài để sống yêu thương, kìm nén nóng giận, phân biệt đúng sai, tốt xấu, không làm điều ác.

 

 

Vòng đeo tay mặt Phật của NEORA có gì riêng biệt ?

Xuất phát từ quan niệm đã nói trên, NEORA đã tiến hành nghiên cứu rất nhiều tài liệu, văn hóa Phật Giáo để có thể hiểu được đặc trưng văn hóa Việt Nam, từ đó tư tưởng Phật giáo thực sự “ngấm” và tiến hành chế tác hạt charm Buddha theo đúng tín ngưỡng Việt mà không bị pha trộn với bất cứ quốc gia châu Á nào khác. Đó chính là lý do tại sao người dùng luôn có một cảm nhận vô cùng gần gũi khi tiếp xúc với sản phẩm trang sức mặt Phật của NEORA.

 

Vòng tay Phật tại Neora được chế tác hoàn toàn thủ công trên chất liệu vàng 10K. Cùng với sự am hiểu sâu sắc về Phật giáo đã mang đến charm mặt Phật vẻ đẹp riêng có của Neora.

Bên cạnh đó, NEORA cũng rất chú tâm đến yếu tố chất liệu sử dụng trong mỗi chiếc vòng đeo  mặt Phật Quan Âm để có thể mang đến một thiết kế hoàn hảo trên mọi tiêu chí: Ý nghĩa – Thẩm mỹ – Công năng với sức khỏe. Chất liệu mà NEORA chọn lựa cho trang sức mặt Phật của mình thường là đá Granat cao cấp, Đá Pha lê Swarovski, đá Onyx Matte kết hợp với Charm Phật bằng vàng hồng nguyên khối. Nếu như đá Granat có khả năng tăng cường giữ tập trung, tinh thần tỉnh táo, giúp người đeo đối mặt với căng thẳng trong cuộc sống thì đá Onyx Matte được biết đến là đá hộ mệnh được dùng trong chữa bệnh, tích tụ năng lượng sống.

 

Vòng tay charm Phật trên tay khách hàng tại Neora

 

Sự kết hợp chất liệu đá tự nhiên cùng charm mặt Phật mang bản sắc riêng với cách làm thủ công đã mang đến vòng tay mặt Phật thương hiệu NEORA một ý nghĩa riêng biệt và vẻ đẹp tinh xảo, đẳng cấp. Sản phẩm hiếm, số lượng ít trên thị trường tích hợp được cả yếu tố thẩm mỹ – tâm linh.

Xem thêm: Quy trình chế tác trang sức tại Neora

  • Chia Sẻ :
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ