Tại sao đá Onyx mang đến BÌNH AN cho bạn?

Trước tiên, hãy cùng quan sát video về thiết kế Hamsa Hand được kết hợp với 2 loại vòng đá Onyx và Jetblack để thấy được vẻ đẹp của từng loại đá. Nếu như, đá Jetblack có vẻ đẹp bóng, sáng thì Onyx lại có vẻ nhám mờ bụi bặm.

 

 

Muốn an lành thật sự, an lành đó phải xuất phát chính từ tâm của người đeo, từ nguồn năng lượng bên trong họ. Và chiếc vòng Onyx sẽ giúp người đeo tạo nguồn năng lượng đó. Là một dạng hóa thạch chuyển hoá từ đá vôi, thuộc dòng đá thạc anh, Onyx tiếp nhận tất cả cái tinh túy của đất trời trong hàng triệu năm dưới áp suất cực lớn. Chính vì nằm sâu dưới lòng đất, tinh thể đá Onyx mang trong mình là nguồn năng lượng thuần khiết hoàn toàn. Đó là bùa hộ mệnh giúp người đeo luôn cảm thấy tỉnh táo, nhiệt huyết, tràn đầy nhựa sống để mỗi ngày là một ngày sống hết mình vì cuộc sống. 

Người xưa tin rằng, chỉ cần mang đá Onyx bên mình sẽ giúp củng cố sức mạnh, niềm tin, gia tăng tình yêu vợ chồng, niềm hạnh phúc. Lính chiến ngày trước cũng thường mang loại đá này bên mình vì có niềm tin nó giúp chống lại năng lượng tiêu cực, sự tấn công từ người đối diện.

Đá Onyx khi kết hợp với charm Panther mang đến vượng khí, sự thành công

Trong thiết kế của mình, từng đường cắt luôn được chúng tôi đảm bảo sự chính xác 100%. Kích thước mỗi hạt cũng đạt đúng chuẩn 6mm mới được chấp nhận. Ngoài ra, mỗi nghệ nhân luôn đặt niềm tin về sức mạnh của đá trong suốt quá trình chế tác. Vì nếu ngay cả người chế tác đá không tin tưởng vào nó thì làm sao sản phẩm tạo ra chứa được sức mạnh. Năng lượng an lành của vòng Onyx còn được tạo nên nhờ những biểu tượng như #Panther #EvilEye #Charm. Thông thường,với nhiều ý nghĩa của các nền văn minh thì các biểu tượng và đá Onyx được sáng tạo và phối hợp một cách trọn vẹn.

 

Những viên đá Onyx được cắt mài tỉ mỉ để mang đến kích thước chuẩn xác tuyệt đối

Một sản phẩm hoàn hảo khi đi cùng đồng hồ đeo tay, bởi đá Onyx sẽ giúp cho đồng hồ của bạn càng ngày càng lộng lẫy và đá Onyx cũng không hề gây ra bất kỳ ma sát gây tổn thương nào cho đồng hồ đeo tay.

Đá Onyx kết hợp với biểu tượng Anchor mang ý nghĩa về tình yêu, sự thành công!

  • Chia Sẻ :
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ