Đẳng cấp vòng đeo tay NEORA – Yếu tố phân biệt chúng tôi với hàng thấp cấp!

90% khách hàng đến với chúng tôi và đã từng mất rất nhiều tiền mua hàng không rõ nguồn gốc

100% khách hàng sử dụng sản phẩm neora đều thấy được giá trị và hài lòng về sản phẩm

Cách mà những nghệ nhân của Neora thổi hồn vào sản phẩm nhờ việc đặt khách hàng lên trên hết.

 

Tại sao phải dùng SWAROVSKI ELEMENTS ?

Chúng tôi có thể đắm mình trong siêu lợi nhuận và đẩy mình với khách hàng đi thụt lùi với thế giới về thẩm mỹ, chất lượng. bằng việc sản xuất hay thậm chí nhập hàng Trung Quốc bán để ” siêu lãi ” còn khách hàng thì kệ họ. Đây là việc nằm trong long bàn tay mà chúng tôi hoàn toàn thực hiện được.

Nhưng chúng tôi không làm và cũng không bao giờ làm thế bởi chất lượng TỒI là thứ mà không bao giờ Neora hướng tới trong sản phẩm của mình. Đó là điều khiến Neora Jewels tồn tại đến hôm nay giữa muôn vàn so sánh đắt rẻ, một SỰ KHÁC BIỆT hoàn toàn.

Chúng tôi luôn nhìn vào những tấm gương tốt hơn để noi theo, bởi thế mà các thương hiệu của Châu Âu đang phát triển là sách vở của Neora Jewels tham khảo.

Ở nước ngoài những thương hiệu đang được ưa chuộng vẫn chưa dám sử dụng swarovski ( họ thừa sức nhập nhiều hơn chúng tôi ) vì ” lợi nhuận giảm” là điều mà họ sẽ không muốn làm cho thương hiệu của mình.

Swarovski là một loại kim cương nhân tạo về chất lượng, đường cắt độ bền 90% đạt như kim cương, nên giá thành vô cùng đắt đỏ. Điều mà Neora Jewels đã làm gần 1 năm để thoả mãn sở hữu sản phẩm tốt và dành cho khách hàng Việt chất lượng cao nhất cả thế giới họ công nhận.

 

Quy trình gia công đá Swarovsky trên charm tại Neora được thực hiện hoàn toàn thủ công mang đến vẻ đẹp tinh xảo.

Tại sao phải phải sử dụng những siêu cỗ máy nhưng lại vận hành bằng ” cơm ” ?

Neora Jewels làm sản phẩm trang sức và mọi thứ có thể làm bằng máy như hàng Trung Quốc để đạt số lượng lớn cung cấp cho thị trường. Nhưng chúng tôi lại sử dụng 10 người thợ cứng tay ” vận hành bằng cơm” chỉ đơn giản với những chi tiết cực nhỏ hay cực khó thì máy móc không thể thay thế được con người.

Như các bạn đã biết, đồ trang sức nếu làm bằng máy, dập khuôn thì độ đồng đều là có nhưng về chất lượng và chi tiết từ độ nghiêng, độ sáng thì máy móc không thể kiểm soát.

Neora Jewels làm bằng tay toàn bộ nên mỗi ngày chỉ có thể sản xuất được rất ít sản phẩm vì thợ cần nghỉ ngơi bởi phải dùng đôi mắt và mồ hôi để gắn lên khuôn cũng như kiểm tra thật kĩ khi ra thành phẩm.

Đây là SỰ KHÁC BIỆT lớn nhất về công đoạn và cũng là điểm KHÁC BIỆT lớn nhất khi nhìn vào sản phẩm.

Một bộ máy chỉ cần một người cắm điện, trông coi và ENTER là đủ. Nhưng Neora Jewels thì trả công cho từng sản phẩm, tất nhiên là sẽ gấp 10 lần so với người thợ khác.

Chúng tôi cần sản phẩm TỐT và NHẤT dành cho khách hàng.

 

Neora Jewels không có trong tay một doanh nghiệp với các bộ phận phát triển tầm cỡ so với hình ảnh hào nhoáng mà sản phẩm của mình đang thể hiện

Neora Jewels cũng không phải là một công ty với số vốn cực khủng chống lung đằng sau để triển khai một cách mạnh mẽ những hoạt động phát triển sản phẩm một cách rầm rộ về số lượng trên toàn thị trường.

Neora Jewels cũng không chạy theo mô hình chung của kinh doanh “Buôn có bạn, bán có phường” để thuận lợi hơn mà tự đi trên một con đường riêng một mình một kiểu muôn vàn khó khan

Xuất phát điểm của chúng tôi đơn thuần chỉ là những con người không danh hiệu, không có bất cứ kinh nghiệm nào trong lĩnh vực trang sức, không đầy ắp về vật chất những có TÂM và ĐAM MÊ với nghề. Cái mà chúng tôi chỉ có là những người thợ ” kim hoàn ” bậc nhất về tay nghề và yêu nghề trong lĩnh vực trang sức.

Như bao thương hiệu start up, anh em chúng tôi cũng trải qua nhiều năm tháng khó khăn lúc khởi nghiệp. Tất cả đều phải tự làm từ việc chỉnh sửa mẫu mã, định hướng sản phẩm, khắc phục sự cố khi lỗi sản phẩm thời gian đầu chưa hoàn hảo, nghiên cứu các chất liệu mới. Người thì phụ trách việc này, người phụ trách việc khác và có rất nhiều đêm đã đấu tranh lẫn nhau để đưa ra được mọi thứ tốt nhất hơn cả năng lực của mình.

 

 

Đôi khi áp lực vì đồng tiền còn lấn át nghề nghiệp rất mạnh mẽ, rất nhiều trăn trở phải đối diện:

” Anh ơi ! Hàng Tàu nó làm vậy anh em mình lấy tiền đâu mà mua sữa cho con?

Hôm nay gặp sale thấy khách hàng phản ánh so sánh bảo đắt hơn chỗ này chỗ kia”

Khi đó, chúng tôi cảm thấy khá mông lung về thị trường, làm tốt làm thật thì đói mà hay bị so sánh. Còn làm tồi thì không phải đam mê của chúng tôi. An hem chỉ còn biết vỗ vai tự khích lệ nhau rằng:

“Mình đánh với thằng Tây chứ đánh gì với Tàu, có người không hiểu sẽ đánh đồng chúng ta với họ. Nhưng đa số khi cầm sản phẩm của anh em mình làm ra sẽ khen ngợi và hiểu cho những khó khăn mà anh em mình gặp phải. Bằng chứng là sản phẩm vẫn có khách hàng và rất nhiều lời khen ngợi. Làm nghề là vì mưu sinh ai cũng muốn có lợi nhuận nhiều nhưng cái lớn nhất mà không phải có tiền mua được là vẫn phải ” sướng ” được với nghề. Như vậy mới vững được anh em à ”

Vậy theo bạn chúng tôi có xứng đáng bán sản phẩm với giá trị thật của mồ hồi, công sức, chất xám.

Hay dừng lại ở những sản phẩm được so sánh với nước bạn yêu quý

Neora Jewels !

  • Chia Sẻ :
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ