Đá Hematit và những điều thú vị ít ai biết

Đá Hematit là gì mà được ngành trang sức và ngành vật lý trị liệu sức khỏe đặc biệt ưa chuộng? Hiếm có thể tìm thấy được một loại đá tự nhiên vừa có vẻ đẹp tuyệt mỹ lại có công dụng tốt cho sức khỏe và tinh thần như Hematit. Hãy cùng xem Hematit được nghiên cứu và ứng dụng ra sao trong thực tế !

Đá Hematit là gì?

Đá Hematit hay còn được gọi là Haimatites, hoặc gọi là đá máu – chỉ màu đỏ tươi của tinh thể đá, khi mài đá hòa với nước sẽ có màu đỏ tươi như máu. Thực tế, vào thời trung cổ thì đá này được sử dụng để cầm máu và thực tế sử dụng đá này trong cuộc con người cũng chứng minh đây là loại đá có khả năng chữa trị mọi bệnh liên quan đến máu.

Đá Hematit được xem là đá máu không chỉ bởi màu tinh thể khi mài mịn cùng nước có màu đỏ tươi như máu mà còn có tác dụng tốt với các bệnh về máu

Công dụng của đá Hematit là gì?

Trong đời sống tâm linh, người xưa tin rằng, Đá Hematit có khả năng dự báo được tương lai, giúp tâm linh, suy nghĩ ổn định, đặc biệt hỗ trợ việc Thiền định. Họ tin rằng, đá Hematit sẽ giúp tạo lớp bảo vệ xung quanh người dùng, đẩy ra xa những sóng giao động tiêu cực giúp bạn có được sự tĩnh tâm, tránh xao nhãng.

Trong thực tế, Hematit được sử dụng trong việc điều trị, trị liệu các chứng bệnh mất ngủ, stress và lo lắng, giảm đau. Với người thường xuyên bị viêm khớp, chuột rút và chứng bệnh về xương đặt đá Hematit dưới gối sẽ giúp giảm đau rõ rệt. Với những người bị sốt, có thể đặt viên đá Hematit lên trán sẽ giúp hạ sốt, làm tương tự với vùng sưng tấy cũng sẽ làm giảm sưng tấy rõ rệt.

Rất nhiều người cũng có niềm tin rằng, chỉ cần mang theo đá Hematit bên mình sẽ giúp họ giải phóng khí độc ra khỏi cơ thể, cảm thấy sảng khoái, giảm stress lo lắng và giúp họ cảm thấy bình tĩnh hơn. Từ đó giúp họ sáng suốt, tăng cường trí nhớ, tăng khả năng suy đoán, lý luận, phá vỡ hạn chế ta áp đặt cho mình để vươn tới những giới hạn mới.

Bởi năng lượng vô tận đá mang trong mình mà Hematit được ứng dụng trong ngành trị liệu và xem là đá Bình An khi mang bên người

Neora đã khai thác đá Hematit ra sao?

Hiện tại, NEORA là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành trang sức khai thác chất liệu đá Hematit tự nhiên và có những thiết kế sản phẩm mang tính phù hợp đặc biệt với chất liệu này.

Tất cả những chiếc vòng đeo tay được thiết kế từ đá Hematit đều sử dụng chất liệu đá hoàn toàn tự nhiên, được gia công thủ công để có đường kính đúng chuẩn 6mm. Kết hợp chất liệu này với những biểu tượng có ý nghĩa như Bàn tay Hamsa, Mắt ác, Đầu báo hoặc những Hạt Charm tròn với nhiều màu sắc khác nhau mang đến một sản phẩm hoàn hảo trên cả tiêu chí ý nghĩa – công dụng với sức khỏe và vẻ đẹp thẩm mỹ.

Vòng đeo tay đầu báo với hạt vòng là đá Hematit tự nhiên mài rũa kích thước 6mm kết hợp hạt charm đầu báo mang lại sản phẩm nét thẩm mỹ, ý nghĩa và công dụng tốt cho sức khỏe.

 

 

Vòng đeo tay đá Hematit kết hợp với charm Anchor vừa kết hợp được công dụng đá Hematit với sức khỏe vừa kết hợp với ý nghĩa biểu tượng mỏ neo, bánh lái  giúp chủ nhân của nó gặp may mắn trong tình yêu và sự nghiệp

Xem thêm những sản phẩm vòng đeo tay với đồng hồ được sáng tạo trên chất liệu đá Hematit tại đây

 

Charm Evil Eye kết hợp với chất liệu đá Hematit

 

  • Chia Sẻ :
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ